Hỗ Trợ Mua Hàng Mỹ và Ship Về Việt Nam

Hỗ Trợ Mua Hàng tại các website tại Mỹ
Hỗ Trợ Mua Hàng
Hỗ Trợ Mua Hàng tại các website tại Mỹ

1. Bảo hiểm:
– Đóng bảo hiểm tự nguyện đối với hàng hóa vận chuyển là cách để bạn có thể yên tâm đối với sản phẩm của mình khi đặt hàng bên Mỹ, trên khoản phí là 5%/giá trị hàng hóa, chúng tôi cam kết sẽ sử dụng những dịch vụ bảo đảm nhất cho khách hàng, hạn chế những rủi ro đến mức thấp nhất có thể. Vì những cam kết đó, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn cho tổn thất đối với hàng hóa vận chuyển khi rủi ro xảy ra.
– Đối với khách hàng không nộp phí bảo hiểm tự nguyện: Quý khách hàng vẫn có thể yên tâm vì dịch vụ cơ bản của CargoExpress vẫn hoạt động rất hữu hiệu và hiệu quả, CargoExpress sẽ chịu trách nhiệm đối với những thiệt hại xảy ra mà nguyên nhân là do công ty (như tổn thất xảy ra trong quá trình lưu kho, thất thoát hàng hoa do công ty nhập sai số liệu…)
– Đối với hàng hoá dễ vỡ, quý khách vui lòng báo lại cho CargoExpress , để lưu ý phía bên Mỹ chèn hàng và hạn chế thấp nhất tình trạng đổ vỡ. Chúng tối sẽ ko chịu bất kì trách nhiệm nào đối với hàng hoá bị hư hỏng, đổ vỡ, nếu ko được báo trước
– Trong trường hợp nhưng hàng hoá giá trị, quý khách hàng nên khai báo giá trị để phía CargoExpress lưu ý những kiện hàng. Trong trường hợp mất mát , hư hỏng 2 bên sẽ thương lượng và tìm ra phương án đền bù hợp lý nhất trong trường hợp khách hàng ko đóng bảo hiểm hàng hoá. Trong trường hợp trên công ty sẽ hỗ trợ từ 20-50% giá trị hàng hoá
2. Giao hàng:
– Với đội ngũ nhân viên giao hàng tận tình, chuyên nghiệp, CargoExpress cam kết hàng sẽ được chuyển đi một cách nhanh chóng và đến tay khách hàng sớm nhất có thể.
– Đối với các khách hàng ở tỉnh thành khác, CargoExpress sẽ sử dụng dịch vụ chuyển phát để giao tận nơi cho khách hàng.
3. Lưu kho:
Để hạ giá thành dịch vụ đến mức thấp nhất, chất lượng dịch vụ cao nhất thì những chi phí không mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng như chi phí lưu kho sẽ được giảm thiểu bằng cách đẩy nhanh quá trình chuyển hàng hóa cho khách hàng dựa trên việc giao hàng nhanh chóng, công tác liên hệ khách hàng linh hoạt, kịp thời, xử lý tốt các loại kiện hàng ứ đọng
– Đối với các kiện hàng trên 3 tháng không có người nhận, CargoExpress sẽ tiến hành thanh lý, bù vào chi phí ship hàng.
– Những kiện hàng không có mã khách hàng, hay mã khách hàng không hợp lệ, CargoExpress sẽ không chịu trách nhiệm về sự mất mát hay giao hàng không đúng thời hạn.
Xem thêm: Bảng giá Ship Hàng từ Mỹ